Đẳng cấp Với Những Ý Tưởng Hình Xăm Nhỏ Đẹp Ở Vai đầy mê hoặc

Vai là một trong những vị trí xăm hình khá phổ biến. Ngoài việc lựa chọn một hình xăm đẹp thì xăm ở đâu cũng là một vấn đề cần suy nghĩ. Hôm nay Bor Tattoo sẽ giới thiệu đến bạn các ý tưởng hình xăm nhỏ đẹp ở vai đẹp nhất.

HÌNH XĂM NHỎ ĐẸP Ở VAI CHO NỮ

Đối với các bạn nữ, vai là một trong những vị trí gợi cảm. Xăm hình ở vai sẽ giúp hình xăm của bạn vừa kín đáo vừa thể hiện một cách nhẹ nhàng. Những hình xăm nhỏ rất phù hợp với bờ vai của bạn nữ. Dưới đây là một số gợi ý.
Hãy cung Bor Tattoo - Xăm hình nghệ thuật tại Đà Nãng khám phá  những hình xăm với hoa văn, họa tiết đơn giản, hay xăm những câu chữ hay, ý nghĩa tại vai.
hình xăm nhỏ đẹp ở vai
Xăm một câu tiếng anh ý nghĩa lên vai cũng tạo được sự quyến rũ, hấp dẫn.
hình xăm nhỏ đẹp ở vai
Hình xăm bông hoa cúc tại vai rất đẹp
hình xăm nhỏ đẹp ở vaihình xăm nhỏ đẹp ở vaihình xăm nhỏ đẹp ở vaihình xăm nhỏ đẹp ở vai
Những hình xăm nhỏ đẹp ở vai dành cho các bạn nữ.
hình xăm nhỏ đẹp ở vai

HÌNH XĂM NHỎ ĐẸP Ở VAI DÀNH CHO NAM

Nếu hình xăm dành cho nữ mang một vẻ nhẹ nhàng, hấp dẫn riêng thì hình xăm nhỏ đẹp ở vai cho nam thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Mặc dù chỉ là những hình xăm đơn giản nhưng cũng thể hiện được chất riêng của bạn nam và mang những ý nghĩa đặc biệt. Bor tattoo sẽ đem đến cho bạn những mẫu hình xăm nam đầy cuốn hút ngây bây giờ!!
hình xăm nhỏ đẹp ở vaihình xăm nhỏ đẹp ở vai hình xăm nhỏ đẹp ở vai hình xăm nhỏ đẹp ở vai hình xăm nhỏ đẹp ở vaihình xăm nhỏ đẹp ở vai

Xem thêm các hình xăm tại: https://longbortattoo.com/hinh-xam-nho-dep-o-vai/

Hy vọng với mẫu hình xăm nhỏ đẹp ở vai cho nam và nữ trên đây , sẽ các cô nàng anh chàng cá tính sành điệu sẽ chọn được cho mình một mẫu hình xăm phù hợp tôn lên phong cách riêng của bản thân mình. 
BOR Tattoo – địa chỉ xăm hình tại Đà Nẵng để rủ bạn bè cùng đi “tha thu” nào!
→Hotline: 090 576 36 73 ∝∝∝∝BOR Tattoo∝∝∝∝ Email: bor88dn@gmail.com
♣GIỜ MỞ CỬA
7 giờ sáng →  7 giờ tối (Thứ 3 đến Chủ nhật)
♣ĐỊA CHỈ
104 Nguyễn Chí Thanh – Đà Nẵng

Comments