Giới Thiệu Về Bor Tattoo

Bor Tattoo là điểm xăm hình uy tín tại Đà Nẵng. Chủ sở hữu là Nguyễn Minh Long ( Long Bor ).Bor Tattoo được thành lập vào năm 2010 cho đến nay đã có được những thành công nhất định và được khách hàng trong và cả ngoài nước đặc biệt là các khách hàng ở Hàn Quốc.Bên cạnh đó Bor Tattoo còn được vinh hạnh đón tiếp các nghệ sỹ hàng đầu đến xăm hình như: Hoa hậu Hương Giang, BB Trần...
Đội ngũ tài năng và sáng tạo của Bor Tattoo gồm có Long Bor, Kun Le, Mr ToTan.
Về Long Bor - Được biết đến là một trong những nghệ sĩ xăm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng tahành thạo kỹ thuật kim đơn, Long BOR - với bàn tay ma thuật trong thể loại "nét, chấm, hạt hạt" - có khả năng xử lý tốt những mảng lớn và cả những chi tiết nhỏ. Lấy đen xám là màu sắc chủ đạo, anh chuyên trị các hình xăm phương Tây cổ đại mạnh mẽ và bắt mắt.
Về Kun Le - Bị cuốn hút bởi những chi tiết phức tạp của phong cách vi mô, Kun Le đam mê sáng tạo ra những hình xăm nhỏ, với các đường nét tinh tế, đi sâu vào các chi tiết, nữ tính và thu hút.
Về Mr ToTan - Lấy cảm hứng từ các mẩu chuyện xưa, tích cũ của văn hóa Á Đông, Mr.ToTan theo đuổi phong cách Xăm Truyền Thống với những hình xăm vừa bí ẩn vừa toát lên vẻ phóng thoáng cởi mở.
Bên cạnh dịch vụ xăm hình, Bor Tattoo còn có các dịch vụ khác như: Khuyên xỏ tai, bán các hình xăm dán dành cho các bạn muốn xăm nhưng lại sợ vì không "đủ can đảm"
Khách hàng mong muốn có hình xăm đẹp có thể đến hoặc liên hệ Bor Tattoo tại thông tin:
SĐT: 090 576 36 73
Email: bortattoo1888@gmail.com - longbortattoo@gmail.com
Fanpage:https://www.facebook.com/longbordn/
Tham khảo thêm:
xăm hình đà nẵng bor tattoo
hình xăm dán tại Đà Nẵng bor tattoo
https://www.4shared.com/u/TUPnB1me/tattoolongbor.html
https://medium.com/@tattoolongbor
https://www.quora.com/profile/Longbor-Tattoo/
https://community.ebay.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/16240821
https://angel.co/longbor-tattoo
https://about.me/longbor/
https://express.yudu.com/profile/1016178/longbortattoo
https://www.kongregate.com/accounts/longbortattoo
https://bandcamp.com/longbortattoo
http://www.expono.com/longbortattoo

Comments