Khám Phá Ngay Top 20 Xăm Hình Nghệ Thuật Cho Nữ

Nghệ thuật xăm hình dường như phổ biến ở tất cả các nước trên thế giới. Xăm hình đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cùng Bortatoo tìm hiểu hình xăm nghệ thuật dành cho nữ nhé.
Mỗi hình xăm là một thông thiệp đầy ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Và đặc biệt hiện nay, với các bạn nữ, việc xăm hình nghệ thuật càng được thu hút hơn. Bởi những hình vẽ được phác họa chân thực và sống động nhất. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về xăm hình nghệ thuật dành cho nữ đang được ưa chuộng thời gian qua.
1. Hình Xăm Nghệ Thuật Cho Nữ Ở Eo
xăm hình nghệ thuật cho nữ
Hình xăm nghệ thuật được cách điệu với hình dáng tuyệt đẹp. Phối hợp cùng màu sắc đã tạo nên một sự nổi bật đặc biệt. Xăm hình tại vị trí eo là một vị trí đặc biệt và nổi bật.

2. HÌNH XĂM NGHỆ THUẬT CHO NỮ SAU LƯNG

xăm hình nghệ thuật cho nữ
Hình xăm nghệ thuật sau lưng dành cho nữ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những hình vẽ đan xen một cách đối xứng tạo nên một tổng thể hài hòa. Hình xăm nghệ thuật sẽ tăng thêm phần quyến rũ cho bạn.

3. HÌNH XĂM NGHỆ THUẬT CHO NỮ Ở VAI

xăm hình nghệ thuật cho nữ
Bờ vai cũng được xem là một trong những vị trí quyến rũ đặc biệt của phụ nữ. Kết hợp hình xăm nghệ thuật tại vị trí làm tăng thêm vẻ đẹp của bạn. Với hình dáng thanh mảnh, hình xăm này phù hợp với những bạn nữ nhẹ nhàng.

4. HÌNH XĂM NGHỆ THUẬT CHO NỮ Ở TAY

xăm hình nghệ thuật cho nữ
Hình xăm nghệ thuật ở tay được người thợ khéo léo làm nên một hình ảnh vô cùng sống động. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế chính là những gì mà chúng ta thấy được ở hình xăm này.


Xem chi tiết: Longbor Tattoo

Comments